เว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com

ที่นี่คือชุมชนคอหนังบนเว็บดูหนังออนไลน์ ซึ่งมีหนังให้ท่านได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น และดูซีรีย์ USA ชื่อดัง เร็วรวดใหม่สดกว่าที่ใดด้วยหนัง Master และหนังซูม คมชัดเสียงดีไม่แพ้ที่ใด อีกทั้งยังให้บริการมากกว่าด้วยหนัง Soundtrack บรรยายไทย ซับไทย ชัดเจน ในระดับหนัง HD และ Full HD เปิดให้ดูหนังได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการรับชมผ่านมือถือ iPhone iPad และ Android ทุกรุ่นโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม เชิญให้สามารถดูหนังฟรีกับเว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com นะครับ
Hello visitor we are proud. Free Movies for your screen. You can watch HD movies here. We support for Mobile device such as iPhone iPad or Android.

Home » , » MEGAMIND เมกะมายด์ จอมวายร้ายพิทักษ์โลก [FULLHD] มาสเตอร์พากย์ไทย

MEGAMIND เมกะมายด์ จอมวายร้ายพิทักษ์โลก [FULLHD] มาสเตอร์พากย์ไทย


เรื่องย่อ MEGAMIND เมกะมายด์ จอมวายร้ายพิทักษ์โลก [FULLHD] มาสเตอร์พากย์ไทย

จากสตูดิโอที่เคยสร้างสรรค์ ผลงานสุดบันเทิงเริงรมย์อย่าง Shrek, Madagascar และ Kung Fu Panda Megamind สุดยอดวายร้ายสติเฟื่อง จอมโหด วางแผนการครองโลกมานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่ในแผนการแต่ละครั้ง เป็นต้องโดนขัดขวางโดยคู่ปรับคนสำคัญ นั่นก็คือซูเปอร์ฮีโร่สวมเสื้อคลุมที่ชื่อเมโทรแมน แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเมื่อMegamind ฆ่าเมโทรแมนตายโดยบังเอิญในระหว่างลงมือกระทำตามแผนการอันชั่วร้ายของเขา จู่ ๆ Megamind พบว่าเขากลายเป็นวายร้ายที่ไม่มีคู่ปรับให้เอาชนะ จอมวายร้ายอัจฉริยะที่กำลังท้อแท้สุดเซ็ง จึงตัดสินใจว่าหนทางเดียวที่เขาจะหายเซ็งได้ ก็คือการสร้างคู่ปรับสุดเจ๋งคนใหม่ขึ้นมา ซึ่งต้องยิ่งใหญ่กว่า เก่งกว่า และแข็งแกร่งกว่าเมโทรแมน แต่เมื่ออดีตพระเอกเริ่มดำเนินการเปิดศึกโดยมุ่งเป้าไปที่การทำลายโลก Megamind กลับต้องตัดสินใจว่า เขาจะเอาชนะสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมา (ซึ่งบัดนี้ได้กลายเป็นจอมวายร้ายที่ร้ายยิ่งกว่าเขาเสียอีก) ได้หรือไม่ และชายที่ฉลาดเฉลียวที่สุดในโลกจะสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดอีกครั้ง หรือไม่ และอัจฉริยะที่ชั่วร้ายจะสามารถเปลี่ยนใจมาเป็นคนดีและกลายมาเป็นฮีโร่ใน เรื่องราวของเขาเองได้หรือไม่


Share this article :

แสดงความคิดเห็น