เว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com

ที่นี่คือชุมชนคอหนังบนเว็บดูหนังออนไลน์ ซึ่งมีหนังให้ท่านได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น และดูซีรีย์ USA ชื่อดัง เร็วรวดใหม่สดกว่าที่ใดด้วยหนัง Master และหนังซูม คมชัดเสียงดีไม่แพ้ที่ใด อีกทั้งยังให้บริการมากกว่าด้วยหนัง Soundtrack บรรยายไทย ซับไทย ชัดเจน ในระดับหนัง HD และ Full HD เปิดให้ดูหนังได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการรับชมผ่านมือถือ iPhone iPad และ Android ทุกรุ่นโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม เชิญให้สามารถดูหนังฟรีกับเว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com นะครับ
Hello visitor we are proud. Free Movies for your screen. You can watch HD movies here. We support for Mobile device such as iPhone iPad or Android.

Home » , » WAR OF THE WORLDS อภิมหาสงครามวันล้างโลก [FULLHD] มาสเตอร์พากย์ไทย

WAR OF THE WORLDS อภิมหาสงครามวันล้างโลก [FULLHD] มาสเตอร์พากย์ไทย


เรื่องย่อ WAR OF THE WORLDS อภิมหาสงครามวันล้างโลก [FULLHD] มาสเตอร์พากย์ไทย

เรย์ เฟอร์เรียร์ (ทอม ครูซ) คนงานท่าเรือที่ตกพุ่มม่ายและ.เป็นคุณพ่อที่ไม่สมบูรณ์แบบ ไม่นานหลังจากอดีตภรรยาของเขา (มิแรนด้า อ็อตโต้) และสามีใหม่ของเธอพา ร็อบบี้ (จัสติน แช็ตวิน).ลูกชายวัยรุ่น และ.เรเชล ลูกสาวตัวน้อยของเขา.(ดาโกต้า แฟนนิ่ง).มาแวะเยี่ยม และ.อาศัย ในช่วงสุดสัปดาห์ ก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล เมื่อเครื่องจักรสงครามลักษณะเหมือนหอคอยสามขาโผล่มาจากใต้พื้นโลก และ.ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก นั่นคือเการบุกโจมตีโลกครั้งแรกของพวกมนุษย์ต่างดาว เรย์ ต้องพยายามตะเกียกตะกายเพื่อช่วยลูกๆเของเขา ให้พ้นจากความหายนะจากศัตรูที่ไร้ความปราณีเหล่านี้ แต่ไม่ว่าจะหนีไปทางใด ก็ไร้ซึ่งความปลอดภัยและ.ที่ พักพิง มีเพียงความมุ่งมั่นที่ยากจะทำลายได้ของเรย์เท่านั้น ที่จะปกป้องคนที่เขารักได้ พบอีกผลงานสร้างอลังการกว่าสองชั่วโมงที่อาจจะทำให้ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ถูกยกย่องเป็นตำนานไปอีกหลายสิบปี


Share this article :

แสดงความคิดเห็น