เว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com

ที่นี่คือชุมชนคอหนังบนเว็บดูหนังออนไลน์ ซึ่งมีหนังให้ท่านได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น และดูซีรีย์ USA ชื่อดัง เร็วรวดใหม่สดกว่าที่ใดด้วยหนัง Master และหนังซูม คมชัดเสียงดีไม่แพ้ที่ใด อีกทั้งยังให้บริการมากกว่าด้วยหนัง Soundtrack บรรยายไทย ซับไทย ชัดเจน ในระดับหนัง HD และ Full HD เปิดให้ดูหนังได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการรับชมผ่านมือถือ iPhone iPad และ Android ทุกรุ่นโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม เชิญให้สามารถดูหนังฟรีกับเว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com นะครับ
Hello visitor we are proud. Free Movies for your screen. You can watch HD movies here. We support for Mobile device such as iPhone iPad or Android.

Home » , » ASSAULT ON WALL STREET (2013) อัดแค้นถล่มวอลสตรีท [FULLHD] มาสเตอร์พากย์ไทย

ASSAULT ON WALL STREET (2013) อัดแค้นถล่มวอลสตรีท [FULLHD] มาสเตอร์พากย์ไทย


เรื่องย่อ ASSAULT ON WALL STREET (2013) อัดแค้นถล่มวอลสตรีท [FULLHD] มาสเตอร์พากย์ไทย

Assault on Wall Street (2013) อัดแค้นถล่มวอลสตรีทวอลสตรีท เงินทำให้คุณเป็นพระเจ้าได้ และก็ทำให้คุณสูญเสียแม้แต่ตัวตนของตัวเองได้เหมือนกัน ทุกวันที่นี่มีเงินเข้าออกเป็น พัน-พัน ล้าน และมีคนนับล้านที่ต้องสูญเสียทุกอย่างในชีวิตเพราะเงินพวกนี้ จิม คือหนึ่งในนักลงทุนมือสะอาด จนวันหนึ่งเมื่อภรรยาเขาป่วย จิม ต้องการใช้เงินที่สะสมไว้ แต่เงินของเขากลับต้องสูญไปกับวิกฤติตลาดหุ้นล้ม จิมจึงใช้วิธีทวงคืนความยุติธรรมแบบ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน เขาไม่ได้ต้องการแค่การปล้นแบงค์ แต่เขาต้องการจะปิดทั้งวอลสตรีท ด้วยการถล่มมันให้ราบเป็นผุยผง ดูหนังออนไลน์ HD Assault on Wall Street (2013) อัดแค้นถล่มวอลสตรีท


Share this article :

แสดงความคิดเห็น