เว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com

ที่นี่คือชุมชนคอหนังบนเว็บดูหนังออนไลน์ ซึ่งมีหนังให้ท่านได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น และดูซีรีย์ USA ชื่อดัง เร็วรวดใหม่สดกว่าที่ใดด้วยหนัง Master และหนังซูม คมชัดเสียงดีไม่แพ้ที่ใด อีกทั้งยังให้บริการมากกว่าด้วยหนัง Soundtrack บรรยายไทย ซับไทย ชัดเจน ในระดับหนัง HD และ Full HD เปิดให้ดูหนังได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการรับชมผ่านมือถือ iPhone iPad และ Android ทุกรุ่นโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม เชิญให้สามารถดูหนังฟรีกับเว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com นะครับ
Hello visitor we are proud. Free Movies for your screen. You can watch HD movies here. We support for Mobile device such as iPhone iPad or Android.

Home » , » AEON FLUX (2005) อีออน ฟลักซ์ สวยเพชฌฆาต [FULLHD] มาสเตอร์พากย์ไทย

AEON FLUX (2005) อีออน ฟลักซ์ สวยเพชฌฆาต [FULLHD] มาสเตอร์พากย์ไทย


เรื่องย่อ Aeon Flux สวยเพชฌฆาต [HD]

ในปี 2011, ไวรัสที่ทำให้เกิดโรคร้ายแรงได้ฆ่า 99% ของประชากรโลกที่บังคับให้ผู้รอดชีวิตที่จะจัดกลุ่มใหม่และกระจายทั่วโลก 404 ปีต่อมาในปลายปี 2415 ทั้งหมดของผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ Bregna เป็นเมืองที่รัฐอนาคตมีกำแพงล้อมรอบซึ่งถูกปกครองโดยสภาคองเกรสของนักวิทยา ศาสตร์ แม้ว่า Bregna เป็นส่วนใหญ่สถานที่ที่งดงามในโลกที่ถูกทำลายผู้คนเป็นประจำหายไปและประชากร ที่ทนทุกข์ทรมานจากฝันร้าย นักรบที่มีฝีมือชื่อÆonฟลักซ์เป็นสมาชิกของ Monicans องค์กรกบฏใต้ด​​ินที่สื่อสารผ่านเทคโนโลยีกระแสจิตเปิดใช้งานและมีการจัดการ ที่นำโดย หลังจากภารกิจที่จะทำลายสถานีเฝ้าระวังอิออนกลับมาบ้านเพื่อหาน้องสาวของเธอ อูนาได้รับการเข้าใจผิด Monican และถูกฆ่าตาย เมื่อÆonถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจที่จะฆ่าผู้นำของรัฐบาลที่เทรเวอร์ Goodchild เธอค้นพบว่าทั้งเธอและ Monicans มีการจัดการโดยสมาชิกสภาในการทำรัฐประหารเป็นความลับ Æonคำถามต้นกำเนิดของทุกคนใน Bregna และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเชื่อมต่อส่วนตัวของเธอที่เทรเวอร์ ทุกคนใน Bregna ก็เห็นจะเป็นโคลนที่ปลูกจากดีเอ็นเอรีไซเคิล กับความตายตลอดเวลาการเกิดใหม่เป็นบุคคลใหม่และแบริ่งความทรงจำบางส่วนของ ชีวิตก่อนหน้านี้ของพวกเขาฝันหนักใจของพวกเขาได้เพิ่มขึ้น โคลนถูกต้องเพราะยาแก้พิษไวรัสทำให้มนุษย์ที่มีบุตรยาก การทดลองอย่างต่อเนื่องของเทรเวอร์มีความพยายามที่จะกลับมีบุตรยาก บรรพบุรุษของเขาได้ทำงานร่วมกับปัญหานี้ Æonรู้ว่าเธอเป็นโคลนของภรรยาเดิมของเทรเวอร์แคเธอรีนและเป็นครั้งแรกที่ “แคทเธอรี” โคลนในกว่า 400 ปี หนึ่งของการทดลอง, อูเทรเวอร์ก็ประสบความสำเร็จที่เธอได้กลายเป็นที่ตั้งครรภ์ แต่เพื่อให้อยู่ในอำนาจของเทรเวอร์น้องชายของเร็น Goodchild ได้ของเธอถูกฆ่าตายพร้อมกับสมาชิกคนอื่น ๆ ของกลุ่มทดลอง เขาสั่งทั้งหมดของการวิจัยของเทรเวอร์จะถูกทำลาย ในการเผชิญหน้ากับเทรเวอร์และÆonเร็นเผยให้เห็นว่าธรรมชาติมีการแก้ไขปัญหา ภาวะมีบุตรยากและการที่ผู้หญิงบางคนจะกลายเป็นตั้งครรภ์ เร็นได้มีพวกเขาทั้งหมดถูกฆ่าตายในการรักษารัชกาล Goodchild Æonถูกบังคับให้ไปกับอดีตพันธมิตรทั้งสองของเธอที่ต้องการจะฆ่าเทรเวอร์และ เร็น เธอปลอบ Monicans อื่น ๆ ที่จะไม่สนใจดูแลและช่วยให้เธอจะฆ่าเร็นและคนของเขา Æonไปทำลาย Relical, เรือบินที่เก็บดีเอ็นเอโคลน ที่นั่นเธอได้พบกับชายชราคนหนึ่งที่ตรวจสอบทุกอย่าง เธอค้นพบว่าเขาเก็บรักษาไว้ดีเอ็นเอของเธอมานานหลายปีแม้ว่าเร็นได้สั่งให้ มีการทำลายดังนั้น “แคเธอรีน” ไม่สามารถมีอิทธิพลต่อเทรเวอร์ในทางใดทางหนึ่ง เรือบินตกลงไปในกำแพงเมือง, ทำลายมันลงไปเผยให้เห็นที่ดินโดยรอบเป็นครั้งแรกในศตวรรษที่ มันเป็นเขียวชอุ่มและอุดมสมบูรณ์ไม่สูญเปล่าที่พวกเขาได้รับการสอน


Share this article :

แสดงความคิดเห็น