เว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com

ที่นี่คือชุมชนคอหนังบนเว็บดูหนังออนไลน์ ซึ่งมีหนังให้ท่านได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น และดูซีรีย์ USA ชื่อดัง เร็วรวดใหม่สดกว่าที่ใดด้วยหนัง Master และหนังซูม คมชัดเสียงดีไม่แพ้ที่ใด อีกทั้งยังให้บริการมากกว่าด้วยหนัง Soundtrack บรรยายไทย ซับไทย ชัดเจน ในระดับหนัง HD และ Full HD เปิดให้ดูหนังได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการรับชมผ่านมือถือ iPhone iPad และ Android ทุกรุ่นโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม เชิญให้สามารถดูหนังฟรีกับเว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com นะครับ
Hello visitor we are proud. Free Movies for your screen. You can watch HD movies here. We support for Mobile device such as iPhone iPad or Android.

Home » , , » WATCHMEN ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ (FULL HD)

WATCHMEN ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ (FULL HD)


เรื่องย่อ WATCHMEN ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ (FULL HD)

Watchmen ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬภาพยนตร์ผจญภัยลึกลับหลากหลายมิติและซับซ้อนอย่าง “Watchmen” วางเรื่องราวให้เกิดขึ้นในอเมริกาปี 1985 ที่ซึ่งบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ที่มีชุดประจำตัวทั้งหลาย ถือเป็นส่วนหนึ่งของสังคมประจำวัน และนาฬิกาพิพากษาโลก ซึ่งเติมเชื้อไฟให้กับความตึงเตรียดของอเมริกากับสหภาพโซเวียต ยิ่งเดินหน้าเข้าใกล้เวลาเที่ยงคืนมากขึ้นทุกขณะ เมื่อหนึ่งในเพื่อนร่วมงานเก่าของเขาถูกฆ่าตาย รอร์แชค ฮีโร่สวมหน้ากากผู้ผดุงความยุติธรรมแต่บัดนี้ได้กลายเป็นพวกนอกกฎหมายไปแล้ว ต้องการเปิดโปงแผนการร้ายที่มีเป้าหมายเพื่อสังหารและสร้างความเสื่อมเสียให้กับบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ทั้งในอดีตและปัจจุบันทุกนาย เมื่อเขากลับไปติดต่อกับกลุ่มอดีตนักต่อสู้อาชญากรรม ซึ่งเป็นกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่เกษียณตัวเองและแยกย้ายกระจัดกระจายกันไป และเป็นคนกลุ่มเดียวที่มีพลังวิเศษที่แท้จริง รอร์แชคได้พบแผนสมรู้ร่วมคิดที่เชื่อมโยงถึงอดีตที่พวกเขาทุกคนเคยมีร่วมกัน และผลพวงอันเป็นหายนะที่จะส่งผลต่ออนาคต


Share this article :

แสดงความคิดเห็น