เว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com

ที่นี่คือชุมชนคอหนังบนเว็บดูหนังออนไลน์ ซึ่งมีหนังให้ท่านได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น และดูซีรีย์ USA ชื่อดัง เร็วรวดใหม่สดกว่าที่ใดด้วยหนัง Master และหนังซูม คมชัดเสียงดีไม่แพ้ที่ใด อีกทั้งยังให้บริการมากกว่าด้วยหนัง Soundtrack บรรยายไทย ซับไทย ชัดเจน ในระดับหนัง HD และ Full HD เปิดให้ดูหนังได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการรับชมผ่านมือถือ iPhone iPad และ Android ทุกรุ่นโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม เชิญให้สามารถดูหนังฟรีกับเว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com นะครับ
Hello visitor we are proud. Free Movies for your screen. You can watch HD movies here. We support for Mobile device such as iPhone iPad or Android.

Home » , » THE REWRITE เขียนยังไงให้คนรักกัน [FULL HD]

THE REWRITE เขียนยังไงให้คนรักกัน [FULL HD]


เรื่องย่อ THE REWRITE เขียนยังไงให้คนรักกัน [FULL HD]

ผลงานภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้โดยผู้กำกับ Music and Lyrics ที่กลับมาร่วมงานกับ ฮิวจ์ แกรนท์ อีกครั้ง ที่เล่าเรื่องของนักเขียนบทรางวัลออสการ์ตกอับ ที่ต้องไปรับจ๊อบเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัย แต่แทนที่มันจะเป็นเพียงงานคั่นเวลา เขากลับได้รับบทเรียนจากนักเรียนแบบไม่คาดฝัน และก็ทำให้เขาตัดสินใจแก้ไขบทในชีวิตของตัวเอง ปี ค.ศ. 1998 คีธ ไมเคิลส์ (ฮิวจ์ แกรนท์) อยู่จุดสูงสุดของชีวิต เขาเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์มือทองของฮอลลีวูด มีทั้งไหวพริบ หน้าตาหล่อเหลา และเพิ่งได้รับรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม แต่อีก 15 ปีต่อมา ทุกอย่างก็กลับตาลปัตร เมื่อเขาไม่มีหนังฮิตมานานนับทศวรรษ หย่าร้าง แถมถังแตก เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากรับงานเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัยเล็ก ๆ นอกเมือง ในช่วงแรกเขาไม่ได้คิดอะไรไปกว่าการหาเงินมาประทังชีพ พร้อมกับเติมความหวานให้ชีวิตด้วยการจีบสาว ๆ รุ่นลูกในรั้วมหาวิทยาลัย แต่สิ่งที่เขาไม่คาดคิดก็คือการเจอกับแม่หม้ายลูกติด (รับบทโดย มาริสา โทเม่) ที่ตัดสินใจกลับมาเรียนให้มหา’ลัยให้จบ และเธอก็เป็นนักเรียนในคลาสเรียนของเขา คีธ ต้องพบกับ Twist ในชีวิตตัวเอง ในแบบที่เขาหาไม่ได้จากฮอลลีวูด


Share this article :

แสดงความคิดเห็น