เว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com

ที่นี่คือชุมชนคอหนังบนเว็บดูหนังออนไลน์ ซึ่งมีหนังให้ท่านได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น และดูซีรีย์ USA ชื่อดัง เร็วรวดใหม่สดกว่าที่ใดด้วยหนัง Master และหนังซูม คมชัดเสียงดีไม่แพ้ที่ใด อีกทั้งยังให้บริการมากกว่าด้วยหนัง Soundtrack บรรยายไทย ซับไทย ชัดเจน ในระดับหนัง HD และ Full HD เปิดให้ดูหนังได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการรับชมผ่านมือถือ iPhone iPad และ Android ทุกรุ่นโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม เชิญให้สามารถดูหนังฟรีกับเว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com นะครับ
Hello visitor we are proud. Free Movies for your screen. You can watch HD movies here. We support for Mobile device such as iPhone iPad or Android.

Home » , » TEXAS CHAINSAW 2012 สิงหาต้องสับ (HD)

TEXAS CHAINSAW 2012 สิงหาต้องสับ (HD)


เรื่องย่อ TEXAS CHAINSAW 2012 สิงหาต้องสับ (HD)

28 ปีที่แล้ว... เมืองเล็กๆในรัฐเท็กซัส เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นกับวัยรุ่น 5 คน พวกเขาไม่เคยคาดฝันมาก่อนว่าจะต้องเจอกับความวิปริตและโหดร้ายเท่านี้มาก่อนในชีวิต สุดท้ายแล้วมีเพียงผู้หญิงคนเดียวที่รอดกลับมาบอกเล่าเรื่องราว แต่นี่ก็เป็นเพียงตัวจุดชนวนให้กับความสยดสยองที่โหดเหี้ยมยิ่งกว่า น้อยคนนักที่จะรู้ว่าในค่ำคืนนั้นยังมีผู้รอดชีวิตอยู่อีกคน นั่นคือเด็กทารกที่ถูกเลี้ยงให้เติบโตขึ้นมา โดยไม่เคยรับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หรือแม้กระทั่งสายเลือดที่แท้จริงของเธอ เวลาผ่านมาถึงปัจจุบัน เด็กคนนั้นก็เติบโตขึ้นมาเป็น เฮทเธอร์ มิลเลอร์ (อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ้) ที่วันหนึ่งก็ได้พบว่าตัวเองได้รับบ้านจากคุณยายที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อนเป็นมรดก เฮทเธอร์ เดินทางไปรัฐเท็กซัสกับเพื่อนของเธอ นิคกี้ (ทาเนีย เรย์มอนด์), ไรอัน (เทรย์ ซองส์), และ เคนนี่ (คีรัม มิลิคกี้-ซานเชส) และรับคนโบกรถขึ้นมาอีกคนที่ชื่อ แดริล (ฌอน ซิโพส) เมื่อพวกเขามาถึงบ้าน เฮทเธอร์ ก็รู้สึกตื่นเต้นกับบ้านหลังโตที่เธอได้รับเป็นมรดก แต่ในสัญญาบอกว่ามีกฏก็คือห้ามขายบ้านหลังนี้ และต้องทำตามคำสั่งที่เขียนเอาไว้ในจดหมายของคุณย่า แต่ก่อนที่เธอจะได้อ่านจดหมาย เฮทเธอร์ และเพื่อนๆก็ต้องเผชิญหน้ากับญาติของเธออีกคน ที่อาศัยอยู่ในห้องใต้ดินของบ้านหลังนั้น... เฮทเธอร์ ต้องการรู้ว่าแท้จริงแล้วเชื้อสายของมาจากไหน แต่เพื่อที่จะทำเช่นนั้นเธอก็ต้องเอาชีวิตรอดคืนนี้ไปให้ได้ เพราะญาติของเธอคนนี้ไม่สนว่าเหยื่อของเขาจะเป็นใครหน้าไหน... เขาแค่ต้องการแค่ความตายเพียงเท่านั้น …


Share this article :

แสดงความคิดเห็น