เว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com

ที่นี่คือชุมชนคอหนังบนเว็บดูหนังออนไลน์ ซึ่งมีหนังให้ท่านได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น และดูซีรีย์ USA ชื่อดัง เร็วรวดใหม่สดกว่าที่ใดด้วยหนัง Master และหนังซูม คมชัดเสียงดีไม่แพ้ที่ใด อีกทั้งยังให้บริการมากกว่าด้วยหนัง Soundtrack บรรยายไทย ซับไทย ชัดเจน ในระดับหนัง HD และ Full HD เปิดให้ดูหนังได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการรับชมผ่านมือถือ iPhone iPad และ Android ทุกรุ่นโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม เชิญให้สามารถดูหนังฟรีกับเว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com นะครับ
Hello visitor we are proud. Free Movies for your screen. You can watch HD movies here. We support for Mobile device such as iPhone iPad or Android.

Home » , » DAWN OF THE PLANET OF THE APES 2014 [HD]

DAWN OF THE PLANET OF THE APES 2014 [HD]


เรื่องย่อ DAWN OF THE PLANET OF THE APES 2014 [HD]

สำหรับเรื่องราวใน Dawn of the Planet of the Apes จะพูดถึงการเติบโตของชาติพันธุ์วานรภายใต้การนำของ ซีซาร์ ที่กำลังถูกคุมคามโดยกลุ่มมนุษย์ผู้รอดชีวิตจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในภาคก่อน เรื่องทั้งหมดดูเหมือนจะจบลงด้วยดีจากการเจรจาของทั้งสองฝ่าย แต่อย่างไรก็ตาม ความสงบสุขก็ดูเหมือนจะเกิดขึ้นแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น เพราะในที่สุดความบาดหมางได้ลุกลามกลายเป็นสงคราม ที่จะชี้ชะตาว่าเผ่าพันธุ์ใดคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในพื้นพิภพนี้ นำแสดงโดย เคอรี่ รัสเซลล์, แอนดี้ เซอร์คิส, แกรี่ โอล์ดแมน และ เจสัน คลาร์ค ในภาพนี้ได้ แม็ตต์ รีฟส์ มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งจะกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 17 กรกฎาคม 2014"


Share this article :

แสดงความคิดเห็น