เว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com

ที่นี่คือชุมชนคอหนังบนเว็บดูหนังออนไลน์ ซึ่งมีหนังให้ท่านได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น และดูซีรีย์ USA ชื่อดัง เร็วรวดใหม่สดกว่าที่ใดด้วยหนัง Master และหนังซูม คมชัดเสียงดีไม่แพ้ที่ใด อีกทั้งยังให้บริการมากกว่าด้วยหนัง Soundtrack บรรยายไทย ซับไทย ชัดเจน ในระดับหนัง HD และ Full HD เปิดให้ดูหนังได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการรับชมผ่านมือถือ iPhone iPad และ Android ทุกรุ่นโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม เชิญให้สามารถดูหนังฟรีกับเว็บไซต์ www.nungonline2web.blogspot.com นะครับ
Hello visitor we are proud. Free Movies for your screen. You can watch HD movies here. We support for Mobile device such as iPhone iPad or Android.

Home » » BATMAN THE DARK KNIGHT อัศวินรัตติกาล(FULL HD)

BATMAN THE DARK KNIGHT อัศวินรัตติกาล(FULL HD)


เรื่องย่อ BATMAN THE DARK KNIGHT อัศวินรัตติกาล(FULL HD)

The Dark Knight ภาคต่อของภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องฮิต Batman Begins ในเรื่อง The Dark Knight เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของผู้กำกับฯ คริสโตเฟอร์ โนแลน และนักแสดงหนุ่มคริสเตียน เบล ซึ่งกลับมารับบท แบทแมน บรูซ เวย์น ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้แบทเมนวางเดิมพันเพิ่มขึ้นในการต่อสู้กับอาชญากรรม ด้วยความช่วยเหลือของผู้หมวดจิม กอร์ดอน และอัยการเขตฮาร์วีย์ เดนท์ แบ ทแมนเริ่มทำลายล้างกลุ่มอาชญากรที่ยังคงระบาดไปทั่วท้องถนน การร่วมแรงของพวกเขาดูจะเป็นผลดี แต่ต่อมาไม่นานพวกเขากลับพบว่ากำลังตกเป็นเหยื่อของความวุ่นวายที่ถูกสร้าง ขึ้นโดยเจ้าแห่งอาชญากรสมองใสซึ่งชาวเมืองกอธแธมที่หวาดผวารู้จักกันดีในนาม ของโจ๊กเกอร์ ผู้ซึ่งทำให้กอธแธมต้องตกอยู่ในความสับสนและบีบบังคับให้อัศวินดำต้องเฉียด เข้าไปใกล้เส้นแบ่งระหว่างวีรบุรุษและ


Share this article :

แสดงความคิดเห็น